Thứ Ba, 1 tháng 1, 2013

BUỒN



13 ngày – kể từ ngày tôi mò tạo blog (nói về lúc ở Blog Yahoo).
Buồn vui cũng trang trải lên đó phần nào, nhưng có lẽ blog không phù hợp với tôi.
Vẫn biết blog để viết những gì cần trang trải, chia sẻ với bạn bè nhưng với tôi sao khó quá.
Có những tâm sự chất chứa đầy ắp trong lòng  mà sao viết  không ra
Vào blog của các anh chị tôi đọc và cảm nhận được cảm xúc của mình qua từng bài viết  nhưng không thể viết ra cảm xúc ấy.
Tôi thấy mình thật dở.
Nên chăng khép lại ở đây.

  • Nhận lời - Lão ấy bày cho
    Đừng buồn mà lại làm khô má hồng!
    Nỗi niềm ấp ủ trong lòng
    Mọi người chia sẻ, ta cùng vui theo...
    Nếu mà "thầy" đó dạy em..
    • Bantaysach
      Một tuần thì chắc đôi gò má của em không còn chỗ để chứa những cái hòm của thầy!
  • Cat Diary
    Mở blog là viết cho chính mình, cho mình giải tỏa đừng nhìn ai cả bạn ah, mội người đều có khung trời riêng...
    • Thanh
      • Thanh
      • 06:09 11 thg 9 2012
      "Đừng nhìn ai cả" Vậy mà mình nghĩ không ra. Cám ơn bạn đã chỉ. Chúc bạn một ngày vui thật nhiều
  • tan_262
    hây dà...Phải tìm thầy thôi em. Lão nhận chỉ bày cho em cách viết thật hay , thật hấp dẫn mà trải lòng cũng thật tốt. Bắt đầu ngày mai - em lên lão để...hoc hành. Tuy nhiên lão chỉ nuôi ...ngủ thôi - ăn uống tự lo! hehe...
    • Gaigia
      Lão khôn thế!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét