Thứ Ba, 1 tháng 1, 2013

Không có tựa


Cũng hơi lâu rồi mình không vào ngôi nhà của mình. Hình như ai đó đã lấy mất tình yêu blog của mình. Con người mình thật tệ, khi mới yêu thì yêu lấy yêu để, không kể ngày đêm, lúc nào cũng muốn ôm ấp, nâng niu. Bây giờ thì …. Chẳng hiểu vì sao.

Hôm nay được biết ngôi nhà chung sắp đóng cửa, nên mình vào để ghi lại cái cảm xúc hiện tai của mình. Thực ra mình vẫn yêu và thích blog, ở đây mình được trải lòng, được nói hết những suy nghĩ của mình và được một vài ai đó chia sẻ cảm thông. Dù là không nhiều nhưng đọc lại những gì mình đã viết và những lời bình của các bạn mình vẫn thấy vui làm sao.  Lãng mạn và tưng tửng làm mình mê man theo blog. Mỗi ngày, mỗi ngày, ảo mà thực, thực mà ảo, từ ảo đến thực rất ấm áp tình người.

Ông yahoo blog thật ác, kết nối người ta lại với nhau, để người ta hiểu nhau, thân tình với nhau, động viên, an ủi, thư giãn cùng nhau sau những giờ mệt nhọc vì công việc trong cuộc sống hàng ngày, giờ lại lấy đi của người ta tất cả. Biết làm sao, thôi thì đành vậy, cũng như bạn Phấn Trắng đã nói quyền của người ta mà. Mình hy vọng sẽ có một ngôi nhà chung khác ở đâu đó cho chúng ta gặp nhau và chúng ta lại tiếp tục những gì chúng ta đã và đang làm để cùng nhau vượt qua những buồn vui trong cuộc sống.

Lời cuối cùng mình xin chúc tất cả bà con dù xa hay gần, dù quen hay chưa quen có một sức khỏe tốt, một gia đình hạnh phúc và luôn thành đạt trong cuộc sống. Mong rằng ở đâu đó trên mọi miền đất nước chúng ta vẫn là bạn của nhau, vẫn nhớ về nhau và hẹn một một ngày gặp lại. 


  • Theo anh thì mất nhà hay phá nhà cũ cũng không quan trọng. Điều quan trọng cho dù xây nhà trên phiên bản nào đi chăng nữa thì cía quý nhất chúng ta k..
    • tan_262
      chừng nào làm nhà mới - anh chỉ lão làm ...hàng xóm nhé.
  • Hoàng Ngọc - hậu duệ của Đại Lãn
    Lâu quá mới gặp lại bạn cũ. Nụ cười vừa nở sao bỗng méo thế này, chả giống cười tí nào...
    Biết làm sao khi lão Già hú kia nhẫn tâm chia rẽ chúng..
    • PHẤN TRẮNG
      Tin "Khai tử" blog vào ngày 17/01/2013 làm không ít người buồn chớ không riêng gì Thanh. Nhưng biết sao được khi "quyền" ở trong tay của người ta.

    4 nhận xét:

    1. Chúc mừng em đã có Blog mới. Chúc cho "Tình Yêu" của em với "Chàng Blog" này luôn mặn mà và bền vững như đá xanh rêu nhé!

      Trả lờiXóa
    2. Không sao đâu NL à, rồi dần dần chúng ta lại kết nối, lại có bạn bè, mới cũ..." cuộc đời vẫn đẹp sao...." hihii

      Trả lờiXóa
      Trả lời
      1. Mình vui lắm - Thế là có thêm 2 bạn mới rồi. Đúng là "cuộc đời vẫn đẹp sao". Cám ơn bạn đã ghé thăm mình. Chúc bạn buổi chiều vui. Hy vọng thêm được câu "Tình yêu vẫn đẹp sao" bạn nhé

        Xóa